Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Sáng ngày 02/01/2024, anh Đoàn Thanh Như (chủ sở hữu xe Peugeot 5008) đến THACO AUTO Kiên Giang (Phú Quốc) để sử dụng dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe. Sau khi nhận xe và thực hiện thủ tục thanh toán, anh Như ra về nhưng đã để quên điện thoại tại phòng chờ dịch vụ. Khi phát hiện đây là chiếc điện thoại của khách hàng, anh Lê Quốc Đạt (nhân viên dịch vụ đăng ký, đăng kiểm tại THACO AUTO Kiên Giang) đã lập tức liên hệ bộ phận hành chính và trao gửi lại cho anh Như.
Anh Đoàn Thanh Như (bên trái) khen ngợi và bày tỏ sự cảm kích sau khi được trao trả điện thoại
Cũng tại THACO AUTO Kiên Giang, vào ngày 26/12/2023, khi đang trên đường đi làm, anh Đặng Văn Long (Nhân viên Tư vấn dịch vụ xe Du lịch) vô tình phát hiện chiếc điện thoại bị đánh rơi tại khu đô thị Bắc Dương Đông (đối diện cổng công ty). Do đã gần giờ vào làm việc , anh Long quyết định mang điện thoại về văn phòng. Đến 9 giờ sáng cùng ngày, chủ nhân chiếc điện thoại đã liên hệ và được anh Long trao trả ngay sau đó.
Anh Đặng Văn Long hoàn trả điện thoại cho chị Thúy Kiều tại showroom Phú Quốc - THACO AUTO Kiên Giang
Có mặt tại trụ sở công ty, chị Nguyễn Thị Thuý Kiều (chủ nhân chiếc điện thoại bị đánh rơi), chia sẻ: “Tôi vô cùng cảm kích trước hành động của anh Long. Tôi hy vọng nghĩa cử đẹp này sẽ được nhân rộng và lan tỏa mạnh mẽ vì đức tính trung thực luôn là phẩm chất nổi bật của mỗi người con biển đảo Phú Quốc.”
Chia sẻ về việc làm của mình, anh Đặng Văn Long cho biết: “Cha mẹ thường xuyên nhắc nhở tôi về lòng trung thực nên khi nhặt được của rơi, tôi nghĩ ngay tới việc tìm trả lại cho người mất. Bởi nếu tôi hay người thân của mình mất tài sản, giấy tờ quan trọng thì cũng sẽ buồn, lo lắng. Dù chỉ là những việc làm nhỏ bé nhưng tôi mong rằng mọi người hãy luôn sẵn sàng giúp đỡ khi người khác gặp khó khăn” .
Trung thực là một nguyên tắc cốt lõi trong bộ “Nguyên tắc 8T” (Tận tâm - Trung thực - Trí tuệ - Tự tin - Tôn trọng - Trung tín - Tận tình - Thuận tiện) tại công ty. Song song với những nỗ lực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, THACO AUTO Kiên Giang luôn chú trọng đến những chuẩn mực xử của CBNV, khuyến khích mỗi cá nhân tự kỷ luật và hoàn thiện bản thân. Từ đó, góp phần xây dựng môi trường làm việc “Văn hóa - Thuận tiện” tại đơn vị và mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng.